Chứng chỉ nghiệp vụ buồng bàn bar và nấu ăn nhanh

https://muabannhanh.com/chung-chi-nghiep-vu-buong-ban-bar-va...
1.700.000VND
MuaBanNhanh.com 2 tháng trước


CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC PHƯƠNG ĐÔNG Add: Phòng 603khu 2 nhà C6, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Đường Trần Hữu Dực - Từ Liêm - Hà Nội CS2. Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh Email:maiphuongdong94 @gmail.com

CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ BÀN, BELL VÀ BUỒNG, LỄ TÂN, BẾP (DÀNH CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN)I.Kiến thức chung (6 buổi)-Tâm lý khách du lịch-Kỹ năng giao tiếpII. Kiến thức chuyên ngànhTTCác nghiệp vụNội dungThời gian1Nghiệp vụ Bàn Bar- Nhận thức tổng quan về chức năng, nhiệm vụ và công việc nhà hàngBảy bước cơ bản để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp- Kiến thức về thực đơn- Công tác Set-up (sắp đặt) bàn theo tiêu chuẩn quốc tếKỹ năng ghi thực đơn cho nhà hàngQuy trình phục vụXử lý than phiền của kháchKỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại2 buổiGiảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội2Nghiệp vụ Buồng- Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ buồng.- Phục vụ Phòng khách.- Dịch vụ phục vụ vào buổi tối- Kiểm tra phòng khách- Khu vực công cộng và các loại lau dọn- Công việc của bộ phận phòng2 buổiGiảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội3Nghiệp vụ Bếp- Giới thiệu về sơ đồ, cơ cấu, tổ chức bộ phận Bếp- Phương pháp làm chín thực phẩm- Quy trình, bày trí và thực hiện món ăn- Vệ sinh An toàn thực phẩm và an toàn- Phân loại cấu trúc thực đơn2 buổiGiảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội4Nghiệp vụ Bell- Giới thiệu tổng quan về nghiệp vụ Bell- Nghiệp vụ Phục vụ khách:+ Mở cửa chào đón khách vào khách sạn+ Vận chuyển hành lý+ Hướng dẫn khách đến phòng ở- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống của khách hàng2 buổiGiảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội5Nghiệp vụ Lễ tân- Giới thiệu về bộ phận Lễ Tân- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết than phiền của khách- Đặt buồng- Thủ tục nhận buồng và đăng ký- Các dịch vụ cho khách trong khách sạn- Thủ tục trả buồng và nghiệp vụ thu ngân2 buổiGiảng viên trường cao đẳng du lịch Hà Nội

Cùng danh mục